Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

LỘC LÂM FURNITURE GIAO LÔ HÀNG 7 BỘ SOFA CHO TRƯỜNG RENAISSANCE INTERNATIONAL SCHOOL SAIGON

Lộc Lâm Furniture vừa hoàn thành việc giao hàng bộ Sofa Gỗ Tự Nhiên cho RENAISSANCE INTERNATIONAL SCHOOL SAIGON .


Trường Quốc tế Renaissance là thành viên của Tổ chức Tú Tài Quốc tế và có uy tín là trường đã từng có tỉ lệ đậu 100% trong kỳ thi Tú Tài Quốc tế và cao hơn 6 điểm so với mức trung bình của toàn thế giới. Kết quả các kỳ thi Chứng chỉ Quốc tế về Giáo Dục Trung học Tổng quát (IGCSE) của Đại Học Cambridge dành cho học sinh khối lớp 10 và 11 cho thấy 34% trong tổng số học sinh dự thi đạt được bậc A/A* và 87% trong tổng số đậu từ 5 môn trở lên. Ở khối Tiểu Học Trường áp dụng Chương Trình Giảng Dạy Tiểu Học Quốc tế (IPC). Ngoài ra, Trường còn cam kết giới thiệu Chương Trình Giảng dạy Mẫu giáo (EYFS) cho các em học sinh ở lứa tuổi mẫu giáo, tạo nền tảng cho việc học sau này của các em. Bằng chứng cho thấy, các em học sinh theo học Chương Trình EYFS này có lợi thế hơn so với các em cùng độ tuổi không theo học chương trình.
  
Đội ngũ giáo viên của Trường là những giáo viên đạt tiêu chuẩn theo hệ thống giáo dục của Anh Quốc với tài năng và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Tỉ lệ giáo viên và học sinh luôn ở mức lý tưởng nhất nhằm đảm bảo chất lượng học tập và thành tích của mỗi em học sinh.

Với cơ sở vật chất hiện đại, các lớp học được trang bị bảng thông minh và được kết nối Internet tốc độ cao, cung cấp những điều kiện kỹ thuật hiện đại nhất hỗ trợ cho việc dạy và học tại Trường. Cơ sở vật chất của Trường bao gồm phòng thí nghiệm Hoá Học, Vật Lý và Sinh Học, phòng học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Âm Nhạc, Kịch, Công nghệ Mỹ Thuật và Thiết Kế Kỹ thuật, phòng học vi tính và rạp hát cách âm có sức chứa 350 người được trang bị đầy đủ các hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, hồ bơi trong nhà có máy làm ấm dài 25m, trung tâm thể thao rộng rãi, phòng đa chức năng, phòng tập thể dục, thư viện, trung tâm truyền thông tích hợp phòng thu âm, và căng tin Trường là nơi phục vụ các món ăn ngon, bổ dưỡng.
  
Chủ đầu từ nhà trường rất quan tấm đến cơ sở vật chất và đã đặt mua của Lộc Lậm Furniture 7 bộ Sofa Gỗ Tự Nhiên phục vụ cho các em học sinh.
  
Bàn Ghế Xếp Sofa Gỗ Tự Nhiên Lộc lam Furniture
Lộc Lâm Furniture xin cảm ơn RENAISSANCE INTERNATIONAL SCHOOL SAIGON  luôn quan tâm đến học sinh, tài sản quý giá nhất của nhân loại cũng như đã tin tưởng mua sắm đồ gỗ của Lộc Lâm Furniture trong năm nay.

Chúc trường RENAISSANCE INTERNATIONAL SCHOOL SAIGON  luôn phát triển và được nhiều học sinh yêu mến

Phan Đăng An - Giám Đốc Lộc Lâm Furniture

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét